หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยังไงได้บ้างคะ ตั้งกระทู้ถามแล้ว true ให้กดลิ้งค์ เพื่อส่งข้อมูลทางหลังไมค์ แต่กดแล้วไม่มีข้อความ รบกวน true ติดต่อกลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
บัญชีถูกระงับ
บัญชีที่ใช้อยู่ทุกวัน ช่วงเช้ายังใช้ได้ ตกบ่ายบัญชีเราถูกระงับให้ไปติดต่อธนาคาร พอโทรถามcall center ก็แจ้งว่าบัญชีมีความเสี่ยง มันเสียเวลามั้ยเจ้าของบัญชีถ้ามีปัญหาเขาก็ต้องแจ้งไปแล้วมั้ยนี่ต้องลางานไ
Ladii_P
เดือดร้อนจากการพยายามติดต่อ call center ของ true
ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ทรูซึ่งใช้มานานแล้วด้วยตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเติมเงินเข้าไปในซิมแล้วปกติตั้งใจว่าจะเอาไว้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่มีปัญหาว่าเงินถูกตัดออกจากซิมโดยที่เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรพยายามโทรไป
สมาชิกหมายเลข 3410864
โอนเงินข้ามธนาคาร โดนตัดเงินไปแล้วแต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง
รบสอบถามหน่อยค่ะ โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปไทยพาณิชย์เกิน 24 ชั่วโมงแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ โทร call center ก็ไม่มีรายการที่เราจะแจ้งและยังต้องให้สมัครสมาชิกก่อน บอกตรงๆว่างงมากค่ะ ติดต่อทาง lin
สมาชิกหมายเลข 3504947
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ร้องเรียนบัตร Next gen ของ Aeon ยังไงได้บ้าง
บัตรเครดิต Next gen ของ Aeon มีการเปลี่ยนเงื่อนไขการให้ Cash back ซึ่งปกติจะได้ 5% แต่มีการเปลี่ยนเงื่อนไขต้องใช้ Scan to pay 500 บาท ยอดทั้งหมดถึงเข้าเงื่อนไข แต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ใช้ยอดไป
สมาชิกหมายเลข 9179113
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8661328
รู้สึกไม่โอเคกับการพยายามเอา Ai มารับสายแทน Call Center True 1242 บ่ายเบี่ยงไม่ให้มีโอกาสได้ต่อสายกับจนท.จริง
ทีตอนทางค่ายโทรมาขายโปรโมชั่น พยายามโทรหาเราทุกเดือน เดือนละสองสามรอบ พอลูกค้ามีปัญหากว่าจะติดต่อจนท.ที่เป็นมนุษย์ได้ยากมาก อธิบายก็ไม่ค่อยเข้าใจ เหมือนเลี่ยงๆให้ลูกค้าสับสนยอมตกลงรับข้อเสนอ พอจะโทรไป
สมาชิกหมายเลข 6141832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ